Một slogan hay tập trung vào chất lượng để đại diện cho doanh nghiệp của bạn có thể là một ý tưởng tuyệt vời. Nó sẽ cho khách hàng tiềm năng thấy tất cả những gì bạn đang có, đó là những gì họ quan tâm.
Các công ty sản xuất tập trung rất nhiều vào chất lượng. Điều này mang lại cho họ một danh tiếng tốt và làm cho khách hàng của họ an tâm và hài lòng.


Slogan còn được gọi là khẩu hiệu, là một cụm từ ngắn gọn và nổi bật tạo sự ấn tượng diễn tả thông điệp mà các công ty, doanh nghiệp muốn truyền tải tới khách hàng.
Slogan luôn được định nghĩa là “ngắn gọn và ngắn gọn”. Người ta tin rằng mất gần 7 giây để hình thành ấn tượng đầu tiên. Trí nhớ ngắn hạn ngắn hơn bạn nghĩ! Do đó, slogan phải “ngắn gọn và ngắn gọn”.
Có thể mất rất nhiều thời gian để tìm ra khẩu hiệu phù hợp cho một thương hiệu, doanh nghiệp. Nhưng việc nghĩ ra một cụm từ ấn tượng sẽ giúp bạn ghi dấu ấn trong tâm trí mọi người.
Trong thời buổi đại dịch Covid-19 đang hoành hành và có những diễn biến hết sức phức tạp. Các bạn đừng quên khẩu hiệu 5K của bộ y tế nhé!
Bạn sẽ nhận thấy rằng nhiều khẩu hiệu ở trên có một vài điểm chung (mà bạn có thể sử dụng làm nguồn cảm hứng cho doanh nghiệp của mình):
Tham khao ngay kho tranh slogan tại Tranhlibra: Tranh slogan truyền động lực hay nhất 2024
Xem thêm bài viết: Tranh Động Lực - Chất Lượng Sản Phẩm Là Chất Lượng Cuộc Sống
Mặc dù không có quy tắc cụ thể nào để tạo ra một khẩu hiệu hấp dẫn, nhưng có một vài đặc điểm chính mà khẩu hiệu của bạn nên có.
Tính ngắn gọn: Khoảng thời gian chú ý của con người là ngắn và việc làm cho khẩu hiệu của bạn ngắn gọn sẽ mang lại cho khán giả của bạn xác suất lưu giữ thông tin cao hơn.
Sự rõ ràng: Các khẩu hiệu tốt nhất giúp thiết lập bản sắc thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn một cách rõ ràng và đơn giản. Hãy nghĩ về những gì bạn muốn khán giả biết và cảm nhận, đồng thời truyền đạt điều đó một cách đơn giản.
Mạnh mẽ: Các chiến dịch quảng cáo sử dụng ngôn ngữ chủ động với các động từ mạnh hoặc từ cấp thiết để hướng người tiêu dùng tiềm năng đến một thương hiệu cụ thể. Đảm bảo rằng ngôn ngữ của bạn khiến khán giả muốn thực hiện hành động.
Cho dù bạn làm việc cho một công ty khởi nghiệp, sở hữu một doanh nghiệp nhỏ hay đang tham gia nhóm tiếp thị cho một tập đoàn lớn, một khẩu hiệu tuyệt vời có thể giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu của bạn để bạn nổi bật giữa các đối thủ cạnh tranh.

Khẩu hiệu hoàn hảo có thể thúc đẩy nhận diện thương hiệu và bán hàng cho công ty của bạn sẽ phụ thuộc phần lớn vào sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Khẩu hiệu của công ty có thể là một phần quan trọng trong nhận thức về thương hiệu và các chiến lược tiếp thị của bạn, và rất đáng để cân nhắc kỹ lưỡng để tạo ra câu khẩu hiệu phù hợp.
Dưới đây là 4 bước xây dựng khẩu hiệu cho công ty của bạn:
Xem thêm bài viết: Những Câu Khẩu Hiệu An Toàn Sản Xuất Hay Nhất
Link nội dung: https://stt.edu.vn/slogan-chat-luong-tao-niem-tin-a10114.html