Mẫu báo cáo công việc bằng Word là từ khóa nhận được nhiều lượt tìm kiếm bởi sự cần thiết và phổ biến của nó trong nhiều môi trường làm việc. Cùng xem và tải miễn phí các mẫu miễn phí trong bài viết dưới đây của CoDX.
Bạn đang đọc bài viết trên trang tin chuyển đổi số của CoDX - Nền tảng chuyển đổi số doanh nghiệp toàn diện
Cùng chủ đề:
- Mẫu báo cáo công việc tuần chuyên nghiệp
- Phần mềm báo cáo công việc hàng ngày giá rẻ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
- Phần mềm làm việc nhóm hiệu quả cho doanh nghiệp
Báo cáo công việc là dạng tài liệu được sử dụng để trình bày các hoạt động cũng như kết quả công việc của một cá nhân hay một đội nhóm trong khoảng thời gian nhất định. Mục tiêu chính của loại báo cáo này là cung cấp cụ thể các thông tin về tiến độ, thành tựu, khó khăn trong công việc hay lập mẫu kế hoạch công việc bằng Excel hoặc đề xuất cho một dự án mới.
Có 3 mẫu báo cáo công việc bằng Word phổ biến là:
Mẫu báo cáo file word này thường bao gồm các công việc đã hoàn thành, đang thực hiện, vấn đề gặp phải trong ngày và kế hoạch cho ngày tiếp theo. Chúng giúp theo dõi tiến độ chi tiết hàng ngày và điều chỉnh kế hoạch làm việc một cách hiệu quả khi cần.
Mẫu báo cáo kết quả công việc trong tháng là loại báo cáo tổng hợp các hoạt động và kết quả công việc trong một khoảng thời gian dài hơn, thường là trong tuần hoặc tháng. Vì vậy, trong mẫu word báo cáo này, người lập phải đưa ra được những so sánh so với kỳ trước cũng như hiệu quả đạt được so với mục tiêu kế hoạch.
Mẫu word báo cáo tổng kết được thực hiện vào cuối năm nhằm tổng kết lại tình hình hoạt động một năm qua của doanh nghiệp. Cũng như nhìn nhận những điểm mạnh và yếu trong hiệu suất làm việc. Từ đó, đưa ra các mục tiêu và kế hoạch cho năm tiếp theo.
TẢI FILE WORD BÁO CÁO MẪU
MẪU BÁO CÁO LIÊN QUAN:
- Mẫu PPT báo cáo công việc ĐẸP 2024
- Mẫu email báo cáo công việc GHI ĐIỂM tuyệt đối
- Báo cáo kết quả thử việc chuyên nghiệp với MẪU CÓ SẴN từ CoDX
- Mẫu báo cáo tổng kết cuối năm và cách viết báo cáo
Mẫu báo cáo công việc bằng Word hoàn chỉnh và chi tiết đóng vai trò rất quan trọng đối với các cấp quản lý nói riêng hay ban giám đốc điều hành nói chung. Bởi nó là cơ sở để họ có thể cập nhật, theo dõi tiến độ công việc, đánh giá hiệu suất làm việc hay đề xuất những mục tiêu, kế hoạch mới. Chính vì thế, khi viết báo cáo, ta cần lưu ý những nội dung quan trọng sau đây:
Ngoài ra, các hình ảnh hay tài liệu khác được đính kèm trong báo cáo nên thể hiện một cách rõ ràng, dễ đọc. Nhằm đảm bảo sự chuyên nghiệp, logic và khoa học.
Tùy thuộc vào lĩnh vực hoạt động, cũng như từng quy chuẩn mà mỗi doanh nghiệp sẽ có các quy định về mẫu form word báo cáo khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung, người viết báo cáo bất kể là nhân viên, cấp quản lý cũng cần lưu ý một số điều để tránh gặp phải sai sót trong cách làm báo cáo công việc của mình.
Đối với mỗi cấp bậc, mẫu báo cáo công việc bằng Word sẽ có sự khác nhau từ cấu trúc, mức độ chi tiết hay giọng văn. Đối với cấp nhân viên, cần thể hiện các số liệu một cách đơn giản, trực tiếp, rõ ràng và chính xác, giọng văn trung thực dễ hiểu. Đối với cấp quản lý, trong báo cáo cần thể hiện sự trung lập, chuyên nghiệp, các yêu cầu về phân tích và đánh giá cần chi tiết, chuyên sâu và đa chiều hơn. Đảm bảo đưa ra được những đề xuất, giải pháp và kế hoạch cụ thể. >>> Dùng ngay phần mềm lập kế hoạch công việc miễn phí để xây dựng kế hoạch trực quan.
CoDX Task là nằm trong top ứng dụng sắp xếp công việc và báo cáo trực quan cho đội nhóm. Hiện CoDX Task được nhiều doanh nghiệp hiện nay sử dụng với nhiều tính năng vượt trội và khác biệt.
Thông tin phần mềm CoDX Task:
? Tên phần mềm CoDX Task ? Website https://www.codx.vn/quan-ly-cong-viec/ ? Bảng giá Từ 499.000 VND/tháng ? Miễn phí dùng thử 30 ngày dùng thử miễn phí ? Liên hệ 0968 612 350 ? Miễn phí Mạng xã hội nội bộ; Hồ sơ nhân viên; Cấu hình sơ đồ tổ chứcChi tiết tính năng phần mềm CODX TASK
Link nội dung: https://stt.edu.vn/mau-word-bao-cao-a80647.html