Trang thông tin tổng hợp
Trang thông tin tổng hợp
  • Thơ
    • Thơ theo tác giả
    • Thơ hài hước, thơ chế
    • Thơ thả thính
    • Thơ buồn
    • Thơ về trẻ em, thiếu nhi
    • Thơ châm biếm
    • Thơ tình yêu
  • Học văn
    • Ngữ văn lớp 6
    • Ngữ văn lớp 7
    • Ngữ văn lớp 8
    • Ngữ văn lớp 9
    • Ngữ văn lớp 10
    • Ngữ văn lớp 12
    • Ngữ văn lớp 11
  • Câu nói
  • Sửa chỉnh tả
  • Học Thuật
  • Ca dao tục ngữ
  • Đồng giao
  • Trò chơi
  • Khám phá
    • Hình Ảnh Đẹp
    • Meme
Thơ Học văn Câu nói Sửa chỉnh tả Học Thuật Ca dao tục ngữ Đồng giao Trò chơi Khám phá Hình Ảnh Đẹp Meme
  1. Trang chủ
  2. Du Học
Mục Lục

8 Bí mật mà khách hàng nên biết khi vào khách sạn/ nhà nghỉ

avatar
kangta
05:00 30/12/2024

Mục Lục

Phần mềm quản lý khách sạn là một phần không thể thiếu trong quản lý khách sạn, phan mem quan ly khach san có thể quản lý mọi mặt của khách sạn dù to hay nhỏ. Trong nhiều năm nghiên cứu về lĩnh vực quản lý khách sạn chúng tôi khuyên bạn những điều cần tránh khi ở khách sạn.

1.Đừng sử dụng đường dây nóng để đặt phòng

Vì khi sử dụng đường dây nóng để đặt phòng bạn sẽ bị chuyển lên đường dây của văn phòng trung tâm, và nhân viên sẽ buộc bạn phải chịu một mức giá nhất định (thường sẽ là giá trên website). Vì thế bạn nên gọi trực tiếp cho khách sạn, để có thể nhận được mức giá ưu đãi nhất.

2.Khách sạn độc lập dễ thương lượng hơn

Khi mà khách sạn được sở hữu một website lớn. Thay vì bạn lên các kênh bán phòng trực tuyến để đặt phòng, bạn có thể ghé qua hẳn website khách để thương lượng trực tiếp. Nếu may mắn sẽ thương lượng được giá tốt với chủ khách sạn.

3.Nên đến đúng giờ

Nếu bạn check-in vào lúc 10 sáng nhưng bạn lại đến vào lúc 8h sáng thì chắc chắn phòng của bạn sẽ không được chuẩn bị sẵn sàng. Và khi đó nhân viên tại khu vực tiếp tân cũng sẽ không mặn mà lắm việc check-in sớm cho bạn.

4.Lưu ý Khách sạn không có cách âm

Những khách sạn tốt nhất chưa chắc đã có cách âm, vì thế khi bạn nói chuyện thì nên giữ trật tự nhất mức có thể, nếu không bạn có thể sẽ bị nhân viên khách sạn lên gõ cửa phòng của bạn nếu như có khách phàn nàn.

5.Khách sạn sang không có chuyện ở phòng tính theo giờ

“Đối với khách sạn hạng sang, không có chuyện ở phòng tính theo giờ. Tin tôi đi, bạn sẽ không muốn ở loại hình khách sạn đó đâu. Một nhân viên khách sạn chia sẻ

6.Lưu ý kiểm tra giường của bạn, trước khi check-in phòng khách sạn

Khi làm giường cho khách ở lại qua đêm thì chỉ làm lại giường và không thay mới bất kỳ lớp ga nào. Khăn trải giường chỉ được thay mới khi nếu khách ở từ 2 đến 3 giờ đêm trở lên. Trong khi nhân viên làm giường nếu nhận thấy có bất kỳ lớp nào có dính màu bẩn thì họ sẽ phải thay ngay lập tức. Vì đó là quy định của khách sạn.

7.Nên tin dùng một khách sạn

Nếu bạn là một người luôn phải đi công tác liên tục. Bạn nên chọn cho mình một khách sạn nhất định để ở đó. Vì sau đó bạn sẽ tự tạo mối quan hệ với các nhân viên. Từ đó bạn sẽ trở thành một vị khách quen thuộc của khách sạn.

8.Khách sạn đôi khi buộc phải nói dối

Thỉnh thoảng nhân viên khách sạn bị quản lý bắt nói dối với khách. Chẳng hạn như vấn đề thang máy bị hư và sẽ có người đến sửa chúng nhanh nhất có thể. Nhưng thực chất, thang máy sẽ không được đến sửa cho đến thứ hai tuần sau. Do quản lý muốn tránh phải tip thêm tiền sửa vào những ngày cuối tuần cho thợ.

0 Thích
Chia sẻ
  • Chia sẻ Facebook
  • Chia sẻ Twitter
  • Chia sẻ Zalo
  • Chia sẻ Pinterest
In
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Cookies
  • RSS
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Cookies
  • RSS
sunwin
Trang thông tin tổng hợp
  • Trang chủ
  • Thơ
    • Thơ theo tác giả
    • Thơ hài hước, thơ chế
    • Thơ thả thính
    • Thơ buồn
    • Thơ về trẻ em, thiếu nhi
    • Thơ châm biếm
    • Thơ tình yêu
  • Học văn
    • Ngữ văn lớp 6
    • Ngữ văn lớp 7
    • Ngữ văn lớp 8
    • Ngữ văn lớp 9
    • Ngữ văn lớp 10
    • Ngữ văn lớp 12
    • Ngữ văn lớp 11
  • Câu nói
  • Sửa chỉnh tả
  • Học Thuật
  • Ca dao tục ngữ
  • Đồng giao
  • Trò chơi
  • Khám phá
  • Hình Ảnh Đẹp
  • Meme
Đăng ký / Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Chưa có tài khoản? Đăng ký