TRƯỜNG THPT THỦ THIÊM

a. Thêm bản ghi

Có 3 cách để thêm bản ghi:

Đọc thêm

b. Chỉnh sửa

Các thao tác thực hiện chỉnh sửa bản ghi:

Đọc thêm

c. Xóa bản ghi

Các thao tác thực hiện xóa bản ghi:Hình 1. Hộp thoại khẳng định xóaĐể xóa nhiều bản ghi cũng tương tự nhưng phải chọn nhiều bản ghi: Nhấn ô đầu tiên kéo để chọn, hay nhấn giữ phím Shift.Lưu ý:

Đọc thêm

d. Di chuyển trong bảng

Hình 2. Các nút lệnh di chuyển trong bảng

Đọc thêm

a. Sắp xếp

Cách thao tác thực hiện sắp xếp dữ liệu:

Đọc thêm

b. Lọc

Cách thao tác thực hiện lọc dữ liệu:

Đọc thêm

a. Tìm kiếm

Chức năng tìm kiếm (tìm kiếm và thay thế) trong Access tương tự trong Word.Ví dụ: Để tìm cụm từ nào đó trong bảng, ta thực hiện theo một trong các cách sau:Hình 3. Hộp thoại Find and Replaceb. Thay thếTương tự lệnh Find nhưng phải gõ cụm từ thay thế vào ô Replace With.Hình 4. Chức năng thay thế

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Stt