TRƯỜNG THPT THỦ THIÊM
a. Thêm bản ghi
Có 3 cách để thêm bản ghi:
b. Chỉnh sửa
Các thao tác thực hiện chỉnh sửa bản ghi:
c. Xóa bản ghi
Các thao tác thực hiện xóa bản ghi:Hình 1. Hộp thoại khẳng định xóaĐể xóa nhiều bản ghi cũng tương tự nhưng phải chọn nhiều bản ghi: Nhấn ô đầu tiên kéo để chọn, hay nhấn giữ phím Shift.Lưu ý:
d. Di chuyển trong bảng
Hình 2. Các nút lệnh di chuyển trong bảng
a. Sắp xếp
Cách thao tác thực hiện sắp xếp dữ liệu:
b. Lọc
Cách thao tác thực hiện lọc dữ liệu:
a. Tìm kiếm
Chức năng tìm kiếm (tìm kiếm và thay thế) trong Access tương tự trong Word.Ví dụ: Để tìm cụm từ nào đó trong bảng, ta thực hiện theo một trong các cách sau:Hình 3. Hộp thoại Find and Replaceb. Thay thếTương tự lệnh Find nhưng phải gõ cụm từ thay thế vào ô Replace With.Hình 4. Chức năng thay thế
Bạn đã thích câu chuyện này ?
Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên
Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!